top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảtemomartvietnam

Nướng sầu riêng bằng nồi chiên không dầu đảm bảo thơm ngon

Đã cập nhật: 23 thg 1, 2022

Sầu riêng là một loại hoa quả được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để có thể thưởng thức sầu riêng theo cách đặc biệt rất nhiều người nướng chín sầu riêng. Với cách này bạn sẽ có được món ăn độc đáo, thơm ngon khó quên. Tuy nhiên, bạn lại không có dụng cụ để nướng sầu riêng mà trong nhà chỉ có nồi chiên không dầu. Rất đơn giản, bạn có thể thực hiện nướng sầu riêng bằng nồi chiên không dầu dễ dàng như chia sẻ dưới đây.

Hướng dẫn cách nướng sầu riêng bằng nồi chiên không dầu thơm ngon
Hướng dẫn cách nướng sầu riêng bằng nồi chiên không dầu thơm ngon

1. Hướng dẫn cách nướng sầu riêng bằng nồi chiên không dầu nhanh chóng


Rất nhiều người lựa chọn ăn sầu riêng bằng cách nướng sầu riêng. Vậy, bạn cũng đang muốn thử thưởng thức sầu riêng kiểu này hãy tham khảo cách nướng sầu riêng bằng nồi chiên không dầu theo từng bước như sau:


Bước 1: Bạn cần phải tách sầu riêng ra thành từng múi. Cách tách rất đơn giản bạn chỉ cần dùng dao cắt theo đường phân chia múi từ đỉnh đến cuốn. Sau đó, chỉ cần tách theo các đường đã cắt là xong. Với những sầu riêng chín thì dễ tách hơn loại chưa chín hẳn.


Bước 2: Những múi sầu riêng đã tách bạn hãy dùng giấy bạc bọc lớp giấy bao xung quanh. Tuy nhiên, không nên trùm kín cả múi.


Bước 3: Xếp sầu riêng vào nồi chiên không dầu và điều chỉnh nhiệt độ lên tới 200 độ C. Bạn nướng sầu riêng trong khoảng 10 phút là có thể lấy sầu riêng ra mà thưởng thức. Đảm bảo, bạn sẽ phải ngất ngây bởi hương vị tuyệt vời của chúng.


Bài viết tham khảo:

2. Những lợi ích khi ăn sầu riêng nướng bằng nồi chiên không dầu


Sầu riêng được biết đến là một loại trái cây thơm ngon,bổ dưỡng. Dù bạn nướng sầu riêng thì chúng vẫn giữ nguyên được hương vị và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Những lợi ích khi bạn ăn sầu riêng đó là:

  • Cung cấp năng lượng cho mọi người: Theo nghiên cứu chỉ ra rằng 100g sầu riêng sẽ cung cấp 21% nhu cầu năng lượng của con người mỗi ngày.

  • Ăn sầu riêng còn giúp ngăn ngừa lão hóa khi chúng chứa đến 80% nhu cầu vitamin C cho cơ thể mỗi ngày. Đây là một chất chống oxy hóa rất mạnh mẽ làm giảm độ căng thẳng, ngăn ngừa lão hóa da và đẩy lùi các gốc tự do.

  • Sầu riêng tốt cho xương và răng khi chúng có lượng khoáng chất Kali dồi dào mang đến nhiều lợi ích cho xương và răng. Giúp xương và răng luôn chắc khỏe. Cơ thể luôn dẻo dai.

Ăn sầu riêng có rất nhiều lợi ích thiết thực
Ăn sầu riêng có rất nhiều lợi ích thiết thực

3. Cách lựa chọn nồi chiên không dầu để nướng sầu riêng


Hầu hết, các loại nồi chiên không dầu tốt hiện nay đều có thể nướng sầu riêng thơm ngon và bổ dưỡng. Vì vậy, bạn có thể chọn cho mình bất cứ một mẫu nồi chiên nào phù hợp nhất. Tuy nhiên, nên phải lưu ý lựa chọn cho mình những mẫu nồi chiên chính hãng trên thị trường. Tại hiện nay, có rất nhiều sản phẩm giả nhái, kém chất lượng.

Cách lựa chọn nồi chiên không dầu để nướng sầu riêng
Cách lựa chọn nồi chiên không dầu để nướng sầu riêng

Nếu không tinh ý bạn dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng dẫn đến tiền mất tật mang. Vì vậy, nên tham khảo và tìm hiểu kỹ lưỡng để có được cho mình những sản phẩm chính hãng nhất trên thị trường. Tốt nhất, nên tìm đến những đơn vị bán hàng uy tín chuyên nghiệp để có được cho mình những sản phẩm chính hãng nhất với mức giá thành hợp lý.


Có thể bạn chưa biết:

Như vậy, nướng sầu riêng bằng nồi chiên không dầu là khá đơn giản và dễ dàng. Bạn có thể tham khảo cách nướng nêu trên để thay đổi cách thưởng sầu riêng cho gia đình. Chắc chắn, đây sẽ là một món ăn khiến bạn không thể nào quên. Hãy chọn ngay sản phẩm nồi chiên không dầu để giúp cho bạn có thể nướng sầu riêng dễ dàng và chế biến được nhiều món ăn ngon. Nếu bạn chưa biết nên mua hàng ở đâu hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn mua hàng một cách tốt nhất. Đảm bảo, bạn sẽ mua được hàng ưng ý nhất.

216 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page