top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảtemomartvietnam

Những hãng nồi cơm điện được ưa chuộng nhất hiện nay

Đã cập nhật: 26 thg 1, 2022

Trong căn bếp của mỗi gia đình thì không thể thiếu được các mẫu nồi cơm điện. Trước nhu cầu ngày càng đông đảo như vậy thì có rất nhiều các thương hiệu nồi cơm điện ra đời. Điều này khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào? Vậy, hãy tham khảo ngay những hãng nồi cơm điện được ưa chuộng nhất hiện nay như chia sẻ dưới đây.

1. Nồi cơm điện thương hiệu Cuckoo

Thương hiệu nồi cơm điện đầu tiên được nhắc đến đó chính là nồi cơm điện Cuckoo. Thương hiệu đến từ Hàn Quốc và được thành lập vào năm 1978. Đây chính là thương hiệu uy tín số 1 trên thị trường Hàn Quốc và chiếm tới 70% thị phần nồi cơm điện tại Hàn Quốc.

Thương hiệu Cuckoo đang là thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay
Thương hiệu Cuckoo đang là thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay

Về cơ bản, các sản phẩm nồi cơm điện của hãng với đa dạng màu sắc mẫu mã. Màu sắc nổi bật giúp tô điểm cho không gian căn bếp nhà bạn. Cùng với đó, nồi cơm điện có nhiều dung tích khác nhau giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn cho gia đình mình một chiếc nồi phù hợp nhất.

Phần lòng nồi được làm từ gang hoặc hợp kim nhôm với độ dày cao nên chống được va đập tốt. Cùng với đó, bề mặt lòng nồi phủ chống dính chất lượng cao. Cùng với đó là nhiều công nghệ nấu ăn tiên tiến như công nghệ Inverter, công nghệ Fuzzy Logic.

👉👉 Xem thêm bài viết:

2. Nồi cơm điện thương hiệu Sharp

Một thương hiệu tiếp theo đáng để lựa chọn đó chính là thương hiệu Sharp. Đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản được thành lập năm 1912 đã trở thành cái tên vô cùng nổi tiếng trên thị trường. Hãng Sharp được áp dụng công nghệ tiên tiến trên thị trường tạo ra các sản phẩm có độ bền cao, giá thành phải chăng và thiết kế đẹp mắt.

Thương hiệu Sharp cũng là một trong những hãng đáng lựa chọn trên thị trường hiện nay
Thương hiệu Sharp cũng là một trong những hãng đáng lựa chọn trên thị trường hiện nay

Đối với Sharp hiện đang có 3 dòng sản phẩm đó chính là nồi cơm điện nắp rời, nắp liền và điện tử. Trong đó, nồi cơm điện tử là hàng cao cấp nhất với giá thành cao và được trang bị rất nhiều các tính năng hiện đại và thông minh hỗ trợ tối đa người cùng.

3. Nồi cơm điện hãng Toshiba

Toshiba là một thương hiệu đến từ Nhật Bản và đây là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực điện tử, điện gia dụng có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1990. Trải qua rất nhiều năm hoạt động và phát triển Toshiba luôn mang đến các sản phẩm cao cấp cho người dùng.

Với thiết kế sang trọng, chất lượng cao cấp như hợp kim nhôm tráng men chống dính cao cấp. Hợp kim nhôm chống dính Titanium và hợp kim phủ chống dính có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Nồi cũng được sản xuất trên các công nghệ tiên tiến như công nghệ 3 mâm nhiệt công nghệ đa chiều giúp cơm chín nhanh mf tiết kiệm điện năng tối đa.

4. Nồi cơm điện hãng Panasonic

Panasonic là một trong những cái tên đáng được lựa chọn trong số những hãng nồi cơm điện được ưa chuộng nhất hiện nay. Các dòng nồi cơm đến từ thương hiệu này với độ bền cao, nhiều mẫu mã đẹp và sử dụng tiêu thụ lượng điện năng ít. Cùng với đó chúng được trang bị công nghệ nấu cao tần IH có khả năng tự làm nóng với 2 - 5 lớp cảm ứng từ mạnh mẽ.

Panasonic là một thương hiệu được rất nhiều người yêu thích hiện nay
Panasonic là một thương hiệu được rất nhiều người yêu thích hiện nay

Thêm vào đó là công nghệ làm nóng 3 chiều để giúp lượng nhiệt tỏa ra đều hơn cho thời gian giữ ấm lâu hơn. Với công nghệ Fuzzy Logic giúp điều chỉnh nhiệt độ nấu và công nghệ tiết kiệm điện năng tối ưu nhất.

👉👉 Đọc thêm bài viết:

Ngoài những hãng nồi cơm điện được ưa chuộng nhất hiện nay nêu trên thì còn rất nhiều các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm nổi bật vượt trội đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vì vậy, bạn có thể tham khảo và chọn mua cho mình bất cứ một nồi cơm điện nào tốt và phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Tuy nhiên, nên chọn mua hàng của những hãng đảm bảo chính hãng, uy tín trên thị trường.



11 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page